Quán nhậu gia lai bình dân giá thấp đồ ăn ngon mồm view thư giãn tại Gia Lai

Bạn đang kiếm tìm một quán nhậu Gia Lai giá bình dân? Hay muốn một quán nhậu phổ quát đơn vị những sự kiện,...Tại Gia Lai không khó để kiếm tìm các quán nhậu rai lai cả buổi. Nhưng để kiếm tìm tuýp quán đúng với nhu cầu lại là chuyện khác. Chính do vậy, hãy để top10gialai.com liệt kê những quán nhậu theo từng thời trang để bạn mang thể với những lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Quán nhậu Gia Lai giá bình dân

Người Việt chúng ta rất nhiều đều thích nhậu, là một phương pháp tốt để giải toả mọi buồn phiền hay biểu đạt niềm vui. Ngoài việc sở hữu bia, rượu còn thiết yếu mồi ngon và 1 không gian phù hợp sở hữu giá tốt. Dưới đây các 1 số quán nhậu Gia Lai có giá cả bình dân mà thực khách mang thể chọn lọc.

1. Quán Nhậu Bình Dân Pleiku - Vườn Mai

Được hồ hết thực khách mê say tại Pleiku. Quán nhậu Vườn Mai tiêu dùng màu gỗ là chủ đạo đem lại cảm giác ấm áp , ánh đèn lan tỏa khắp không gian, sưởi ấm vạn vật. Không những thế lúc tới đây, bạn sẽ được thưởng rất nhiều món ăn đa dạng: Giò heo cừu mắn, vịt nấu chao, bò nhúng nấm,... Và nhiều món ăn độc đáo khác mà không hề quá lo lắng về giá cả.

Địa chỉ: 230 Nguyễn Viết Xuân, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 097 806 87 77

Fanpage: Quán Nhậu Vườn Mai

hai. Quán Nhậu Bê Thui Pờ Tó

đến Gia Lai giả dụ bạn muốn thưởng thức làm thịt bê thì bê thui Pờ Tó là 1 lựa chọn xuất sắc. Bê thui đỏ tươi của giết thịt, dai giòn của da và thơm lừng mùi mắm nêm thấm đậm vị hết sức hấp dẫn. Không những thế, quán còn dùng cho các món ăn nhiều khác như: giết thịt nướng lá lốt, lẩu bò, cơm chiên hải sản,...

không gian quán thì trong nhà, nhiều và sạch sẽ, mang lại cho người dùng sự tha hồ, dễ chịu khi thưởng thức các món ăn. Với lực lượng viên chức nhiệt thành, chu đáo hứa sẽ làm bằng lòng mọi thực khách ghẹ qua.

Địa chỉ: 197 Phù Đổng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 098 361 81 48

Fanpage: Bê Thui Pờ Tó

khách sạn gia lai: https://gialaime23.blogspot.com/2023/01/kham-pha-cac-khach-san-chat-luong-rat.html

3. Quán Nhậu Gia Lai Bình Dân 77

Là 1 quán nhậu ở Pleiku chú trọng vào ẩm thực, là tuýp quán bình dân bởi thế không chú trọng quá phổ biến vào khung cảnh nhưng đổi lại những món ăn nơi đây sẽ khiến nức lòng những du khách dù là khó tính nhất. Luôn dùng cho các món tưới sông nhất như: Tôm sốt thái, ốc bươu um cay, gỏi da ếch,...Với giá thành phải chăng, đồ ăn phổ quát, quán nhậu 77 là một nơi xuất sắc để Cả nhà cộng nhau lai rai đấy!

Địa chỉ: 77 Huỳnh Thúc Kháng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 098 897 97 45

Fanpage: 77 HUỲNH THÚC KHÁNG

Danh sách quán nhậu Gia Lai đồ ăn ngon, view thư giãn

Quán Nhậu sở hữu Câu Cá

Câu cá là một hình thức thư giãn, giải trí thú vị có đa dạng người. Vừa là cách giải tỏa bít tất tay, vừa mang đến những giây lát tuyệt vời khi với được thành quả. Thay vì đến những điểm vui chơi đông đúc, một buổi ăn nhậu rai lai cộng bạn bè và câu cá nhẹ nhàng sẽ giúp bạn được "đổi gió".

4. Câu Cá Thư Giãn - Bảy Dũng

điểm đặc sắc nhất của câu cá Bảy Dũng chính là ko gian hồ cá rộng lớn được bao vòng quanh bởi những ngôi nhà mái ngói dưới tán cây xanh mát, hòa quyện vào không gian tươi mát, cảnh vật hữu tình sở hữu vườn cây, hồ cá, tạo nên một khung cảnh mộc mạc, trong sạch mà rất đỗi nên thơ.

cộng bắt đầu khoan thai thả những con mồi, giăng câu và chờ đợi kết quả. Câu cá cũng là một bí quyết rèn luyện tính kiên nhẫn hiệu quả vô cùng. Được bề ngoài là một mô phỏng câu cá sân vườn hài hòa có quán nhậu chính thành ra đây là 1 địa điểm xuất sắc cho các buổi tới thăm quan, câu cá, thưởng thức các món hay tươi ngon hay đơn giản chỉ là để thư giãn xua tan những mỏi mệt sau những ngày khiến việc

quan nhau ho tay

Địa chỉ: Hẻm 73 Tạ quang Bửu, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 076 742 1886

Fanpage: Câu Cá Thư Giãn Bảy Dũng

https://top10gialai.com/

5. Quán Câu Cá Hương Đồng

Nằm trong 1 con hẻm trên đường Phạm Văn Đồng, nên đây là điểm tới hấp dẫn và yên bình cho các gia đình và lực lượng bạn bè bởi sự riêng và thả sức. Sở hữu không gian được phủ xanh từ ngoài cổng đi vào từng ngoóc ngóc trong khuôn viên và các lối đi được trồng kín bởi các loại tre, trúc mang đến cảm giác khoan khoái tới lạ thường.

bên cạnh đó, điểm khác với những quán nhậu Pleiku là câu cá Hương Đồng với thêm cả quán cafe nữa. Sau một buổi nhậu " tới bến" ta mang thể ngồi lại vừa nhắm nháp ly nước tiểu say, ngồi nói chuyện câu cá rất thuận tiên phải ko nào?

Địa chỉ: 184/46 Phạm Văn Đồng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 091 572 94 49

Fanpage: Câu Cá Hương Đồng

Quán nhậu công ty những sự kiện

công ty các bữa tiệc ở đâu tốt nhất là câu hỏi làm rộng rãi người đâu đầu vào những dịp như họp lớp, công ty sinh nhật, liên hoan,... Nếu bạn đang mang kế hoạch công ty một sự kiện nào đấy mà chưa biết chọn địa điểm thích hợp thì hãy tham khảo ngay list những quán nhậu Gia Lai doanh nghiệp sự kiện dưới đây nhé!

6. Sơn Thủy Mộc

loại tên trước nhất nằm trong địa điểm tổ chức sự kiện chẳng thể bỏ qua đó chính là Sơn Thủy Mộc Pleiku. Ví như bạn mê say sự lãng mạn, yêu bất chợt thì đây là một nơi thú vị dành cho bạn. Không gian đầy ấn tượng, đa dạng, được chia ra từng khu vực biệt lập, kiến trúc đơn thuần, sở hữu tiếng nước chảy, ko gian xanh tươi nên đây là 1 nơi thật tuyệt vời cho Anh chị em muốn tổ chức các sự kiện

Địa chỉ: 02 Đinh Công Cháng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 090 777 11 23

Fanpage: Nhà Hàng Sơn Thủy Mộc

7. 213 Dzô Dzô Quán - Quán nhậu thoáng đãng

Sỡ hữu ko gian thoáng mát, phổ quát với sức đựng to, phù hợp cho những buổi liên hoan, họp hàng ngũ, sinh nhật, gia đình… không gian tại đây ko quá cầu kì, mang đến cho thực khách sự thân thiện, thoả thích mỗi khi tới sử dụng bữa. Được chia làm cho 2 khu vực: ngoài trời và trong nhà cho thực khách thả phanh lựa chọn, phù hợp sở hữu các bữa tụ tập chứa chan tiếng cười, các cuộc vui đến bến và sự thư giãn, sảng khoái mỗi lúc tới đây.

Địa chỉ: 213 tuyến phố Wừu, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 090 193 03 90

Fanpage: 213 Dzô Dzô Quán

8. Làng Ẩm Thực Hươu Sao

Là một Gia Lai thu nhỏ giữa lòng thành thị Pleiku. Hươu Sao với ko gian mở ngoài trời thoáng mát, thoải mái phù hợp tổ chức những sự kiện, đám cưới, họp hành đơn vị, quây quần bên gia đình và bạn bè.

tới sở hữu nông trại & Ẩm Thực Hươu Sao với những món ăn ngon biệt lập như: vịt tỳ bà , nai nhúng mẻ, hải sản tươi sống tôm rồng, cua, lép,.. Được nấu theo khẩu vị rất riêng của Hươu Sao, vừa mồm & đằm thắm. Khung cảnh view đẹp "SANG - hàng hiệu - MỊN" sở hữu những góc chụp "xịn xò" kiên cố sẽ khiến cho ưng ý những thực khách khi chọn lọc nơi đây.

Địa chỉ: 314 Lê Thánh Tôn, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 093 577 46 68

Fanpage: Làng Ẩm Thực HƯƠU SAO

Quán nhậu Gia Lai - Văn Hóa Tây Nguyên

Tây Nguyên với những sắc thái văn hóa vô cùng phong phú và nhiều, được diễn tả qua kho tàng văn chương, qua nghệ thuật cồng chiêng, cũng như các lễ hội của những dân tộc. Bạn là 1 bồ thích văn hóa dân tộc, muốn kiếm tìm cảm giác mới mẻ? Hãy tham khảo các quán nhậu Gia Lai mang cá tính Văn hóa dân tộc.

9. Cơm Lam Gà Nướng Bazan Pleiku

1 quán nhậu Pleiku sở hữu cá tính đặc biệt của văn hóa Tây Nguyên, Màu sắc chủ đạo của Bazan là màu gỗ phối hợp có sự tươi mát của cây xanh, tạo cho Cả nhà cảm giác tươi mới, sảng khoái. Được đầu cơ rất chỉnh chu, trang hoàng những vật dụng đậm chất Tây Nguyên khôn cùng bắt mắt.

bên cạnh đó, lúc đêm đến còn những những lễ hội như: cồng chiêng, lửa trại, ca hát theo đề xuất của người dùng. Cộng hòa mình vào văn hóa của người bản địa vững chắc là 1 trải nghiệm đầy thú vị bới du khách

Địa chỉ: Hẻm 480 Lê Duẩn, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 093 544 77 83

Fanpage: Cơm Lam Gà Nướng Bazan

10. Quán nhậu Nhà Tôi

Quán nằm ở khu vực ngoại ô của thành thị. Nơi đây, thực khách có thể thỏa thích phóng tầm mắt ra các cánh đồng lúa ngút ngàn vào mùa vụ với các đàn cò trắng nhởn nha bay lượn. Quán nhậu Nhà Tôi chú trọng ko gian ấm cúng dành cho gia đình và nghệ thuật ẩm thực truyền thống của những dân tộc Tây Nguyên.

Ngoài nghệ thuật ẩm thực độc đáo, đa dạng. Quán nhậu Nhà Tôi chào đón Anh chị tới có 1 ko gian nhiều và không khí trong lành. Khu vui chơi với hoạt động vui nhộn, phù hợp cho những gia đình mang trẻ thơ hoặc những đoàn du hý đông người.

Địa chỉ: 439 tuyến đường Ngô Quyền, Tp. Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 093 396 84 68

Fanpage: Quán Nhà tôi Pleiku - My Home

Lời kết

Trên đây là Top 10 quán nhậu Gia Lai với các thể loại khác nhau để thực khách mang thể thả sức lựa chọn. Top10gialai.com chúc bạn có các phút giây ăn uống vui vẻ, hanh phúc cộng gia đình và bạn bè nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách những địa điểm sắm điện máy chính hãng - uy tín, phổ thông sản phẩm - thiết kế, mang chế độ bảo hành phải chăng tại Gia Lai

Bỏ túi các tiệm vàng tại Gia Lai chất lượng, kiểu dáng đẹp phổ thông sản phẩm thỏa sức chọn lựa

Top các cửa hàng bán thú cưng, phụ kiện - thức ăn chó mèo chất lượng và được ham mê nhất tại Gia Lai