Top trung tâm dạy ngoại ngữ chất lượng - uy tín nhất Gia Lai, các khóa học chuyên sâu, lộ trình giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm

trung tam ngoai ngu tin hoc

trung tâm tiếng Anh Gia Lai - hiện giờ, xu hướng hiện đại hóa đã và đang lớn mạnh ko ngừng, việc vật dụng cho bản thân tri thức ngoại ngữ là khôn xiết quan trọng. Trước xu hướng này, những trọng tâm tiếng Anh tại Gia Lai xuất hiện càng ngày càng phổ quát. Chính vì vây, hãy cộng Top10gialai.com bỏ túi những trung tâm tiếng Anh Gia Lai uy tín - chất lượng nhất nhé!

1) Hệ thống ngoại ngữ quốc tế - Ocean Edu

Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu bản quyền của công ty Cổ phần Giáo dục Solutions tại Việt Nam. Với lực lượng 100% giáo viên nước ngoài mang nguồn vốn của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Bây giờ Ocean Edu mang hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc và đã sở hữu mặt tại Gia Lai.

các chương trình học tại Ocean Edu đều được liên tiếp cập nhật và biên soạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Mang tính thực tế cao, phù hợp có từng lứa tuổi, giúp học viên mang thể đạt được hiệu quả cao nhất, ứng dụng thành thạo trong công tác và cuộc sống. Cùng nhóm cán bộ thầy giáo nhiều năm kinh nghiệm, dùng hệ thống hạ tầng tiên tiến. Chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế luôn là địa điểm trọng tâm ngoại ngữ Gia Lai đáng tin cậy cho quý quý khách tin tưởng và sử dụng.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 122 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 657 777 - 02693 888 444

Fanpage: Anh Ngữ Ocean Edu Pleiku

cửa hàng đồ gỗ chất lượng tại đà nẵng

2) trọng tâm Anh ngữ Việt Mỹ - VMEA

trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ - VMEA là trọng điểm tiếng Anh Gia Lai huấn luyện đạt tiêu chuẩn toàn cầu sở hữu đông đảo 4 tiêu chí: Chất lượng giảng dạy cao, khoa học đương đại. Khóa học đáp ứng hồ hết nhu cầu học tập của học viên, môi trường năng động, hiệu quả. Trọng điểm đặc trưng đào tạo sở hữu trẻ với độ tuổi trong khoảng 4 đến 15 tuổi theo cấp độ: STARTERS, MOVERS, FLYERS,... Lộ trình đào tạo Cambidge (nâng cao) sở hữu những kỳ thi cấp chứng chỉ chuẩn Quốc tế

đặc biệt, trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ - VMEA còn thường xuyên tổ chức các buổi học phụ đạo, nâng cao trình độ giao tiếp nhằm đáp ứng nhu cầu học tập không ngừng của học viên. Khi tới đây, những trẻ sẽ luôn được theo dõi sát sao tình hình học tập cũng như mục tiêu cụ thể để giáo viên sở hữu hướng điều chỉnh phù thống nhất với từng cá nhân.

trung tam tieng anh dai hoc su pham

thông tin liên hệ

liên hệ

cơ sở 1: 45 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 829 689

hạ tầng 2: 05 Tôn Đức Thắng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 861 689

cơ sở 3: 170 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 868 689

cơ sở 4: 299 quang quẻ Trung, huyện Kbang, Gia Lai

Điện thoại: 0343 131 299

cơ sở 5: 164 Hùng Vương, thị xã Ia Grai, Gia Lai

Điện thoại: 02693 844 289 - 0915 126 769

hạ tầng 6: 144 è Hưng Đạo, huyện mang Yang, Gia Lai

Điện thoại: 02693 839 089

Fanpage: trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Việt Mỹ Gia Lai

3) trung tâm ngoại ngữ Gia Lai - Sao Kim

Là trung tâm ngoại ngữ Gia Lai nổi danh bậc nhất tại khu vực, hiện đang đối tác cùng Hội Đồng Anh - British Council (trụ sở chính tại Vương Quốc Anh). Lúc theo học tại trung tâm ngoại ngữ Sao Kim, những học viên sẽ được lựa chọn các chương trình khác nhau như: tiếng Anh giao thiệp, học sinh mất căn bản, luyện thi TOEFL, TOEIC và còn với cả tập huấn thầy giáo.

ngoài ra, học viên sẽ được phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - nhắc - Đọc - Viết, có cơ hội giành học bổng toàn phần tại tất cả các nước lớn mạnh, lịch trình tư nhân hóa giúp tối ưu thời kì và kết quả học. Có nhóm thầy giáo 100% với chứng chỉ CELTA và TESOL có nhiều năm kinh nghiệm và máu nóng sở hữu nghề. Luôn đảm bảo chất lượng dạy học, tập huấn chỉnh chu, bài bản.

thông tin địa chỉ

địa chỉ

cơ sở 1: 57 hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 828 388

hạ tầng 2: 66 cách mệnh Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 828 389

Chi nhánh Đăk Đoa: 397B Nguyễn Huệ, thị xã Đăk Đoa, Gia Lai

Điện thoại: 02693 900 668

Fanpage: Ngoại ngữ Sao Kim - Venus English Center

những trọng điểm dạy ngoại ngữ Gia Lai đạt tiêu chuẩn Quốc tế

4) trọng điểm tiếng Anh Gia Lai - Âu Việt

trọng tâm tiếng Anh Âu Việt chuyên tập huấn những lớp tiếng anh ngắn hạn cho học viên các cấp độ: loại giáo, thiếu nhi, thiếu niên và cả người to tuổi. Ngoài việc sản xuất kiến thức về tiếng anh giao du, trung tâm còn hỗ trợ các học viên dần đam mê mang tiếng anh hơn. Khắc phục trạng thái học tiếng Anh mãi không thành công, thiếu tự tin giao thiệp

tới đây, bạn sẽ được nhóm viên chức tư vấn các khóa học thích hợp có trình độ hiện nay của bản thân, để có được lộ trình học bài bản, hiệu quả nhất. Môi trường học tập tiên tiến, được thiết bị những đồ vật tân tiến phục vụ tối đa cho việc học. Cộng cơ sở vật chất rẻ đảm bảo học viên cảm thấy thoả thích, dễ chịu. Bí quyết học tập liên tiếp đổi mới, tiên tiến hơn giúp học viên nắm bắt tri thức một cách mau chóng.

trung tam ngoai ngu dh nong lam

thông báo địa chỉ

liên hệ

cơ sở 1: 07 Nguyễn Du, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 897 222

cơ sở 2: 772 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 797 666

Fanpage: trọng tâm Anh Ngữ Âu Việt Gia Lai

https://top10gialai.com/

5) trung tâm tiếng Anh Gia Lai - Việt Anh Ves

với mong muốn mang thể tiếp sức cho thế hệ trẻ Gia Lai nhắc riêng và Việt Nam nói chung trên tuyến đường hội nhập quốc tế. Trọng tâm tiếng Anh Việt Anh - Ves với nhiều tiết mục dạy tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh học thuật, tiếng Anh con nít, người to, những khóa luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS cho phổ quát đối tượng khác nhau với thể chọn lọc.

bên cạnh đó, giảng sư có chuyên môn lẫn nghiệp vụ sư phạm cao được tuyển chọn khó tính, cùng với ấy là phương pháp giảng dạy luôn được cải tiến, không ngừng đổi mới. Để tạo ra nhu cầu học tập của học viên một cách hiệu quả những giáo trình sẽ được xếp đặt, phân chia rõ ràng, cụ thể và logic. Đây là trọng điểm tiếng Anh Gia Lai chất lượng mà bạn mang thể lựa chọn.

thông báo liên hệ

địa chỉ

hạ tầng 1: 30 trằn quang đãng Khải, TP. Pleiku, Gia Lai

cơ sở 2: 110-112 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 755 175

Fanpage: trung tâm Ngoại ngữ Việt Anh - VES

6) trọng tâm Anh ngữ - Á Châu

trọng điểm Anh ngữ Á Châu là trọng tâm tiếng Anh Gia Lai uy tín dành cho mọi đối tượng. Chất lượng giảng dạy tiếng Anh giỏi đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống những bài học tại trọng điểm đều được bề ngoài trực quan, sinh động và dễ hiểu. Điều này tạo tiện dụng cho các học viên kết nạp và sử dụng tiếng Anh bỗng nhiên vào đời sống hàng ngày và thời kỳ học tập làm việc.

cộng với hàng ngũ thầy giáo chuyên môn đã được khẳng định, nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết. Có phương châm "chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên", tạo nên môi trường học tập năng động và sôi nổi, khuyến khích giao thiệp giữa các học viên sở hữu nhau và thầy giáo để buổi học thả phanh và dễ kết nạp hơn.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô A2 - 20 - 21 Khu trung tâm thương mại Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02693 857 979 - 0949 734 058

Fanpage: Anh Ngữ Á Châu - CN Gia Lai

7) trung tâm tiếng Anh Gia Lai - Apax Leaders

Apax Leaders là ngôi nhà phải chăng nhất dành cho những mần non, thiếu nhi ham mê tiếng Anh. Chuyên tập huấn những học viên trong khoảng 4 - 12 tuổi, trở nên nơi trao gửi niềm cảm hứng học tiếng Anh cho hàng ngàn thanh niên. Apax Leaders luôn đi theo triết lý "Dạy trong khoảng tâm" trong từng bài giảng, nhằm đồ vật cho Cả nhà học viên tri thức thật kỹ. Trong khoảng đấy với thể tiêu dùng thành thạo ngoại ngữ một cách hiệu quả, tự tín giao du, lớn mạnh toàn diện các kỹ năng.

mang hàng ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tràn ngập nhiệt huyết. Hệ thống đồ vật giảng dạy tiên tiến và hiện đại. Bên cạnh đó, trọng điểm luôn cập nhật những giáo án, chương trình học và bí quyết dạy thông minh và công nghệ. Apax Leaders cam kết sẽ giúp học viên hoàn tất mục tiêu, cứng cáp bạn sẽ không ân hận lúc chọn lựa nơi đây.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 53 quang quẻ Trung, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02697 307 799

Fanpage: Apax Leaders (Gia Lai)

8) trung tâm tiếng Anh Gia Lai - Speak Up

Thêm 1 trung tâm tiếng Anh Gia Lai chuyên đào tạo con nhỏ nữa mà các bậc phụ huynh mang thể tham khảo. Song song, trung tâm Anh ngữ Speak Up cũng mở lớp học giảng dạy cho các cấp độ: Thiếu niên, tuổi teen,... Mang đến cho học viên tận 6 kỹ năng chứ ko đơn giản là 4 kỹ năng như các trọng điểm khác.

có cách giảng dạy: đi lại - Hình ảnh - Âm thanh. Hoạt động đông đảo những cảm quan giúp nhớ nhanh, nhớ lâu, dễ hiểu và áp dụng ngay vào thực tại. Trọng tâm Anh ngữ Speak Up còn giúp bạn rèn luyện kỹ thuật Nghe - kể - Hiểu - Phản xạ. Chương trình học mang thầy giáo có giỏi trong giảng dạy tiếng Anh. Giáo trình đạt chuẩn quốc tế, môi trường học thường xuyên tương tác giúp học viên giao thiệp một cách tự tin, phát huy tối đa tiềm năng bản thân.

trung tam ngoai ngu cao thang

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 06 Lương Thạch, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 02696 566 778

Fanpage: trọng tâm Anh Ngữ Speak Up Pleiku

9) Wonderland Gia Lai

có tiêu chí "Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai", trọng tâm tiếng Anh Wonderland với đầy đủ những chương trình và phương pháp dạy học hiệu quả dành cho mọi đối tượng học viên để xóa bỏ nỗi sợ tiếng Anh, làm quen có ngôn ngữ một cách thức bỗng dưng, thả sức nhất lúc tham gia.

khi tham gia những khóa học tại trọng tâm, các học viên sẽ được tiếp cận với cách dạy: Học theo lực lượng, mang tính đàm luận, sinh hoạt ngoại khóa, thiết lập 1 môi trường học tập thân thiện, phát huy tính tích cực, chủ động, thông minh cho Anh chị em học viên. Cộng đội ngũ giáo viên giảng dạy với phẩm chất đạo đức rẻ, lý lịch, trình độ rõ ràng. Đây hứa hẹn là trung tâm tiếng Anh Gia Lai mang lại những buổi học chất lượng nhất.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 10 Lê Văn Hưu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0982 908 969

Fanpage: trung tâm Ngoại Ngữ Wonderland Gia Lai

10) Ngoại ngữ - Du học SGC

Là trọng điểm ngoại ngữ Gia Lai mang sứ mệnh của là tăng mức sống, mở rộng hiểu biết, tăng mức thu nhập ngày nay và sự khó khăn của người Việt phê duyệt rộng rãi ngôn ngữ trên toàn cầu. Trung tâm du học SGC trực thuộc tổ chức Cổ phần hiệp tác huấn luyện Quốc tế SGC Gia Lai, chuyên tư vấn du học và huấn luyện ngoại ngữ các nước Anh - Trung - Nhật - Hàn - Đài.

có mục đích tạo ra môi trường sinh hoạt, giảng dạy "thân thiện, sôi nổi" dành cho các học viên. Trung tâm sẽ công ty các buổi thực hành, rèn luyện ngoại ngữ, bàn luận tiếng nói văn hóa, vui chơi, dã ngoại cuối tuần. Qua các hoạt động này sẽ giúp học viên sở hữu thêm môi trường để tiếp xúc mang nhau, trao dồi và nâng cao cường kỹ năng giao tiếp phản xạ trong đời sống. Ngoài ra, còn làm quen thêm nhiều bạn bè và mạnh bạo nói chuyện mang người nước ngoài.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa G2, Đại học Lâm Nghiệp, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0931 603 068

Fanpage: Ngoại Ngữ - Du Học SGC Gia Lai

Lời kết

Việc học ngoại ngữ là 1 nhu cầu không thể thiếu và ngày một trở nên cấp thiết mang đời sống bây giờ. Hi vẳng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho các đọc kém chất lượng trong việc chọn lọc các trung tâm ngoại ngữ Gia Lai thích hợp, đúng đắn. Top10gialai.com chúc Anh chị em học tập 1 phương pháp hiệu quả, đạt kết quả cao!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách những địa điểm sắm điện máy chính hãng - uy tín, phổ thông sản phẩm - thiết kế, mang chế độ bảo hành phải chăng tại Gia Lai

Bỏ túi các tiệm vàng tại Gia Lai chất lượng, kiểu dáng đẹp phổ thông sản phẩm thỏa sức chọn lựa

Top các cửa hàng bán thú cưng, phụ kiện - thức ăn chó mèo chất lượng và được ham mê nhất tại Gia Lai