Danh sách những Homestay Gia Lai đẳng cấp view đẹp giá cả phải chăng không gian cực chill, nơi lý tường cho những chuyến du lịch

tiem net dee

Homestay Gia Lai - du lịch Gia Lai đang ngày một lớn mạnh, những homestay cũng dần phổ biến và được khách du hý lựa chọn phổ biến hơn lúc tới xã Núi. Chính bởi thế, sau đây Top10gialai.com sẽ gợi ý cho đọc giả một đôi địa điểm homestay Gia Lai giá thấp, view đẹp hay mang chất lượng thấp nhất đem đến cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn cũng như tiện dụng trong công đoạn chọn lọc để sở hữu một chuyến đi chơi thật trọn vẹn.

Homestay Gia Lai - sang trọng

1) Homestay Tiên Sơn

Homestay Tiên Sơn được tất cả du khách say mê chọn lựa bởi vun đắp lối bề ngoài hết sức độc đáo. Ko gian thì thoáng đãng, dễ chịu mang đa dạng cây xanh cùng hoa cảnh, nội thất hầu như làm từ gỗ mang đến vẻ đẹp dân dã. Tuy nhiên, điểm nổi bật của homestay Tiên Sơn là mang bể bơi siêu rộng để du khách với thể thoả thích thư giãn và sefie

các phòng nghỉ tại Homestay Tiên Sơn được mẫu mã theo ko gian mở, tầm nhìn hướng ra sân vườn, tận dụng ánh nắng bất chợt tối đa. Không chỉ mang lại cho du khách nhiều sự chọn lọc nhờ hệ thống phòng nghỉ đa dạng, thiết bị gần như luôn thể nghi mà Homestay Tiên Sơn còn cung cấp phổ quát dịch vụ quyến rũ như: đặt đưa đón tại trường bay, quầy nướng BBQ, tích hợp chuyên dụng cho cafe, nhà sản xuất cho thuê xe máy,... Có khuôn viên nhiều và mang tính thẩm mĩ cao, đây là 1 điểm đến xuất sắc hàng đầu cho những thanh niên đi mang số lượng đông, công ty đám cưới hay sinh nhật cũng rất tuyệt vời!

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 100 Đào Duy từ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0907 843 456

Giá tham khảo: một.200.000đ

Fanpage: Tiên Sơn Pleiku Homestay

Top những homestay không thể bỏ qua khi đến Gia Lai

2) Trắng Homestay Gia Lai

Tiếp theo, là 1 homestay Gia Lai rất lừng danh trong khu vực. Lúc bước chân tới Trắng Homestay, ta như lạc vào một đồng cỏ xanh sở hữu một sân vườn rộng bát ngát. Ko gian đương đại hoà cộng cá tính cổ điển tạo nên một ngôi nhà đáng ước mong. Những sườn hình lung linh trong mọi ngóc ngóc sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khôn cùng thú vị. Thích hợp cho những bữa tiệc BBQ hay các buổi ca hát, họp mặt bạn bè

Trắng Homestay luôn quyết tâm đem lại cho khách hàng sự dễ chịu, thả sức nhất sở hữu các dịch vụ: quầy nướng BBQ, karaoke, phòng bar cực "chill",... Bên cạnh đó, tọa lạc nằm gần trung thực lòng phường Pleiku, nên rất phù hợp với lực lượng bạn "phượt" hay gia đình thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất đầy "nắng và gió". Tối đến có thể tự tay khiến cho ra những món ăn rất riêng, quây quần bên gia đình, bạn bè. Thu giãn và lưu giữ lại các khoảnh khắc đáng nhớ.

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 10 Lương Định Của, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0987 376 505

Giá tham khảo: 500.000đ

Fanpage: Trắng House

quán nhậu bình dân gia lai

3) XOM Organic Farm Stay

Ấn tượng trước hết lúc bước vào nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được khuôn viên cũng như bầu không khí rất tuyệt vời. XOM Organic Farm Stay được hình thành sở hữu sứ mệnh đem đến lối sống trong lành, những khoảnh khắc bình lặng và thân thiện tự dưng có ko gian xanh thoáng mát, phổ thông cây cối quanh đó.

XOM Organic Farm Stay sở hữu gần như những nhà sản xuất như: nhà hàng, phòng bar bán đồ ăn nhẹ, quầy BBQ,... Đa số phòng nghỉ tại đây đều được đồ vật truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng trong phòng. Để thêm phần dễ dàng cho du khách, homestay có thể chỉ dẫn những địa danh nổi tiếng tại khu vực giúp bạn dễ dàng hơn trong chuyến đi. Tuy nhiên, homstay còn đơn vị những tour camping khám phá phố Núi. Vào buổi tối, du khách sẽ được thưởng thức những buổi hòa nhạc, tiết mục show diễn và các cuộc thi. Khu phức hợp mang cả câu lạc bộ karaoke riêng để bạn thoả thích "cháy" hết mình.

co nen mo quan net 2020

thông tin liên hệ

Địa chỉ: Thôn 5, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 1900 299272

Giá tham khảo: 420.000đ

Fanpage: XOM Farm

4) The Stay Villa

The Stay Villa là 1 homestay Gia Lai gần trung tâm thành xã, nên việc đi lại cực kì tiện dụng và thuận tiện. Sở hữu ko gian thăng bình, nhẹ nhõm, trang hoàng tràn ngập các khóm hoa thung thăng khoe sắc và khu vườn xanh tươi. Tận dụng tối đa không khí và ánh sáng tự nhiên phê duyệt những tấm kính trong. Bắt mắt kiểu dáng đương đại, trong sáng sở hữu gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự thoáng mát, lãng mạn cho căn phòng

không chỉ đem lại sự thả sức các căn phòng tại The Stay Villla còn có đông đảo luôn thể nghi, tạo điều kiện tha hồ nhất. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều sở hữu sân trong, quầy bếp toàn bộ nhân tiện nghi có tủ lạnh, TV màn hình phẳng, máy giặt cũng như phòng tắm riêng. Cùng sở hữu ấy là sự tận tâm, hiếu khách của chủ homestay sẽ làm cho bạn mang cảm giác êm ấm như chính ngôi nhà mình vậy. Chính vì thế mà The Stay Villa luôn là điểm nhấn du khách chọn lọc và tới trải nghiệm.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 206/55 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0975 460 015

Giá tham khảo: 600.000đ

Fanpage: The Stay Vietnam

https://top10gialai.com/

5) Papa Garden

Papa Garden là 1 homestay Gia Lai nằm sắp trung tâm thành thị trấn. Sở hữu ngoại hình mở, hòa mình với bỗng nhiên, kiến trúc với tương đối thở hiện đại nhưng cũng ko kém phần tinh tế, cổ kính. Mỗi phòng đều được vật dụng một thể nghi đương đại, phối hợp mang ko gian tươi mát được bao vòng quanh là bãi cỏ xanh tươi, các khu vườn khoe nhau đua sắc giúp bạn xua tan đi những mỏi mệt. Buổi tối lung linh "chill" cùng đội ngũ bạn thân thì vui hết nấc.

Góc sân vườn thoáng đãng dành cho một buổi chiều hàn huyên tâm can. Không gian phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như: tiệc BBQ, cắm trại, teambuiding, bơi lội,... Tới mang Papa Garden, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện và niềm nở của chủ homestay như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Nếu như đang với nhu cầu kiếm tìm nơi ăn uống hay địa điểm khám phá thì bạn sẽ tư vấn 1 cách thức nhiệt liệt, tận tâm nhất. Vì sở hữu không gian phổ biến, chất lượng như thế nên đây còn là địa điểm tổ chức các ngày lễ trọng đại.

quan net dem

thông tin địa chỉ

liên hệ: 455 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0979 006 679

Giá tham khảo: 700.000đ

Fanpage: Papa Garden

Homestay Gia Lai - Giá rẻ

6) Homestay Gia Lai - Hani

Bạn đang kiếm tìm 1 homestay Gia Lai gần trung thực lòng thị trấn cũng như giá cả cực kì tốt, thì homestay Hani tập trung phần nhiều nhân tố bạn đang cần. Là tuýp homestay sân vườn mang không gian thoáng mát, chỉ mang thể sử dụng 2 trong khoảng ''bình yên'' để mô tả rõ nét nhất về cảnh vật nơi đây. Nội thất được bài trí tinh tế, nổi trội trên nền trắng bốp khôi, mọi thứ toát lên sự cổ điển xen chút tiên tiến

Tuy giá cả hơi bình dân nhưng dịch vụ nơi đây cũng rất phần nhiều như: có TV mặt phẳng, phòng tắm riêng mang vòi sen, bàn làm cho việc, lễ tân làm cho việc sớm hôm, cũng như thực phẩm chuyên dụng cho nơi đây cũng rất là rộng rãi và sạch sẽ,... Các phòng được bài trí đồ sử dụng luôn thể nghi trên mức cơ bản. Không những thế, homestay Hani còn rất gần chợ, siêu thị, các địa điểm du hý nức danh, sẽ rất tiện dụng cho quá trình khám phá Gia Lai của bạn.

thông tin địa chỉ

liên hệ: 49/2 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0819 397 879

Giá tham khảo: 220.000đ

Fanpage: Hani House & More

7) Homestay Nhà Tôi

Đúng có tên gọi của mình, là 1 homestay Gia Lai sở hữu đậm bắt mắt thiên về nét đẹp người Tây Nguyên. Homestay được vun đắp dựa theo nguyên lý thổi hồn lại cho những nguyên liệu tái chế, không gian gần gũi, yên ấm, nằm ngay cạnh những cánh đồng lúa xanh mướt.

Homesay Nhà Tôi Pleiku mang các dịch vụ như: Nhà hàng, khu vườn và bếp chung, dùng cho bữa sáng kiểu carte hoặc kiểu Á, mang sân chơi rất thích hợp có gia đình với trẻ nhỏ. Cùng với sự nhiệt thành, mến khách như người trong gia đình cúa chủ nhà. Sẵn sàng san sẻ về văn hóa người đồng bào bản địa, góp ý về lộ trình thăm quan và các điểm vui chơi. Giả dụ bạn là người yêu thích văn hóa dân tộc Việt Nam thì đây là điểm tới thật sự phù hợp cho chuyến đi.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 437 Ngô Quyền, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0933 968 468

Giá tham khảo: 250.000đ

Fanpage: Homestay Nhà tôi - Pleiku xưa

8) J'rai homestay

Lấy cảm hứng trong khoảng tình cờ, J'rai homestay được mẫu mã hòa quyện có ko gian xanh tươi. Ở đây với các hạng phòng mẫu mã cửa kính to, mang thể nhìn toàn cảnh khuôn viên bên ngoài. Bạn vừa sở hữu thể ngâm nhi tách cafe vừa với thể tận hưởng các phút chốc xuất sắc. Ngoài ra khuôn viên ở đây còn mang đầy đủ góc chụp đẹp dành cho Anh chị em trẻ thích "sefie"

J'rai homestay bao gồm toàn bộ các dịch vụ: Cho thuê xe máy, đồ ăn theo buộc phải, mang phòng tắm riêng, tủ lạnh, điều hòa,...Cho dù bạn là 1 người yêu tự dưng hay thích sự hiện đại, thì đây cũng là điểm tới lý tưởng đáp ứng cả hai nhu cầu. Bên trong là những căn phòng rất tiêm tất và mang tính thẩm mĩ cao. Đặc trưng, giá cả lại rất phải chăng, xứng đáng là một homestay Gia Lai mà bạn nên cân kể

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 369 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0888 803 747

Giá tham khảo: 270.000đ

Fanpage: J'rai Homestay - Pleiku

9) Lake View Homestay

Tọa lạc ngay tại trung thực tình xã Pleiku xinh đẹp. Lake View Homestay mang không gian tầm nhìn hướng ra sức viên hồ Diên Hồng (Hồ Đức An) thật lặng tĩnh và thơ mộng. Được xem là căn vi la cao cấp những mang giá thành tương đối rẻ, rất phù hợp cho hộ gia đình hay nhóm bạn trẻ đi du hý, nghỉ dưỡng. Từ đây, bạn có thể tiện lợi chuyển di tới các địa điểm thăm quan nổi tiếng tại Gia Lai

Mỗi căn phòng đều được trang bị đông đảo nhân thể nghi, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Xung quanh được bao bọc bởi tự nhiên khiến cho mọi du khách phải mê mẩn, quên đi mọi buồn phiền. Lake View Homestay sản xuất những nhà sản xuất ăn, nghỉ, giao lưu văn hóa, văn nghệ vào mỗi buổi tối. Các món ăn cũng cực kỳ hấp dẫn mang đậm hương vị đặc sản thị trấn Núi Tây Nguyên.

hông tin liên hệ

Địa chỉ: 46B Đống Đa, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 111 679

Giá tham khảo: 240.000đ

Fanpage: Lake view homestay

Homestay Gia Lai - Văn hóa Tây Nguyên

10) Homestay Biển Hồ

Danh sách những homestay Gia Lai có cá tính đặc biệt Tây Nguyên đầu tiên đó là Homestay Biển Hồ. Nơi này vừa sở hữu rừng núi, vừa có hồ nước nhân tạo, phổ thông điểm check-in đẹp. Ngoại hình cốt yếu trong khoảng những chất liệu gỗ, tre và nội thất vintage, đại quát mỗi căn phòng đều toát lên vẻ đẹp kiêu sa, trang nhã. Chỉ cần bước chân ra khỏi cửa phòng sở hữu cảm giác như ôm ấp trọn cả bất chợt đất trời, 1 nơi lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng

ngoài ra, du khách với thể doanh nghiệp picnic ngoài trời, cắm trại nổi lửa trong đêm, tảng bộ hoặc thuê xe để hít thở ko khí trong lành. Ngắm nhìn khung cảnh bình mình mỗi sớm và hoàng hôn về chiều, nằm thư giãn tắm nắng cũng rất xuất sắc. Giá thành tại Homestay Biển Hồ tuy tương đối cao nhưng xứng đáng sở hữu chất lượng nhà sản xuất mà nơi đây đem đến.

thông báo liên hệ

Địa chỉ: lưu ban, Làng Sao, Đăk Đoa, Gia Lai

Điện thoại: 037 833 3111

Giá tham khảo: 840.000đ

Fanpage: Homestay biển hồ

11) Homestay Gia Lai - A Ngưi Kbang

tới có Homestay A Ngưi Kbang, du khách sẽ được hoà mình vào tự dưng, có các cảnh sắc nên thơ hùng vĩ của rừng ngút ngàn xanh. Các ngôi nhà sàn ẩn hiện đằng sau các dãy núi nhấp nhô trong làn sương mờ ảo sớm mai. Những cái suối trong veo róc rách sớm hôm. Và hoà cùng tiếng cồng chiêng, tiếng đàn Tơ-rưng réo rắt bên ngọn lửa bập bùng

Là 1 địa điểm tuyệt vời cho du khách say mê khám phá văn hóa sở hữu nhiều chương trình như: Phục dựng lễ hội, cồng chiêng, lửa trại, văn hóa ẩm thực bản địa,... Cộng lối kiểu dáng truyền thống, tinh xảo làm cho bất cứ ké tới cũng đều phải xiêu. Nội thất khiến cho bằng gỗ và tre có tông màu trầm ăn nhập với đại quát tạo ra sự hài hòa. Còn ngần ngừ gì mà ko book lịch hỡi hội bạn thân, hãy cộng nhau tạo ra các giây lát đáng nhớ bên nhau nào.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: Làng K'giang, thị xã K'bang, Gia Lai

Điện thoại: 0962 823 737

Fanpage: Homestay A Ngưi Kbang

12) Plei Homestay

Plei Homestay được mẫu mã theo lối kiến trúc nhà sàn của người dân tộc Gia Lai. Khuông viên vô cùng nhiều, có nội thất hoàn toàn khiến cho bằng gỗ đem đến cảm giác ấm êm cho du khách. Quang cảnh xung quanh có biết bao loài hoa tinh quái, các vườn rau xanh tươi, cực kỳ thư giãn và thả sức

Plei Homestay đồ vật tất cả đồ vật luôn thể nghi căn bản cho những ngày lưu trú của bạn. Chủ homestay tận tình, chăm chút cũng là 1 điểm mạnh to. Mỗi ngày thức dậy tại Plei Homestay du khách sẽ được tận hưởng hương thơm của núi rừng, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp mông mênh đến nao lòng của trùng hợp. Đây là 1 homestay Gia Lai lí tưởng cho các dịp vui chơi, xả stress sau các ngày làm việc và học tập mỏi mệt.

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 01A Bùi Dự, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0914 013 888

Fanpage: Plei Homestay & Café

13) Homestay Ngói Quê

với sứ mệnh mang đến những hương vị đặc biệt của miền quê phố Núi. Homestay Ngói Quê đã tạo ra được các nét mộc mạc, chân chất thể hiện rõ vào các căn phòng, vật trang trí ở đây. Mỗi căn phòng ở đây sở hữu thể đáp ứng tối đa 4 người (1.600.000đ). Liền kề nhu cầu nghỉ dưỡng, khách hàng sở hữu thể tham dự nhiều hoạt động như thưởng thức cafe, chạy bộ, hồ bơi và khiến cho tiệc nướng BBQ ngoài trời. Đặc thù, là những tour du hý các địa danh nổi tiếng khắp Gia Lai

Homestay Ngói Quê hiểu theo nghĩa đơn thuần là "Về quê". Đã bao giờ bạn tự hỏi "Miền quê miền Trung những ngày xưa cũ sẽ như thế nào?". Là những mẫu mành tre, là các mẫu thúng, cái mẹt,... Nơi truyền cảm hứng về một lối sống bình dị, sống gần gũi với trùng hợp. Nơi dành thời kì để nâng niu, trân quý những phút giây hạnh phúc. Sẽ chẳng sở hữu trong khoảng ngữ nào có thể miêu tả hết cảm nhận về Homestay Ngói Quê bằng việc tự mình trải nghiệm nơi đây!

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: Thôn 5, TP .Pleiku, Gia Lai (Gần bệnh viện nhi Gia Lai)

thông báo liên lạc: 0905 066 645

Giá tham khảo: 800.000đ

Fanpage: Homestay Ngói quê - Ẩm thực Tây Nguyên

Homestay Gia Lai - gần gũi bất chợt

14) Sora Homestay

Chỉ cần nghe tới Sora Homestay bạn sẽ không cần lo âu về sự thoải mái, thư giãn mà nơi đây đem lại. Được bao loanh quanh bởi sự thăng bình của ngẫu nhiên trong bầu không khí mát mẻ của phường Núi. Đây sẽ là một địa điểm tạm trú sẽ đem lại cho bạn, gia đình hay bạn bè một kì nghỉ tuyệt vời. Mang bắt mắt bề ngoài sở hữu xu hướng vintage, sân vườn tươi mát hài hòa mang hồ cá tạo ra 1 khung cảnh đầy thơ mộng

Sora Homestay cũng phần nhiều các nhà sản xuất như: Phòng tắm riêng, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, sân hiên,... Mang quang cảnh hết sức lãng mạn sẽ rất phù hợp mang các cặp đôi. Không những thế, Sora Homestay còn rất sắp mang trung chân thành xã sẽ tiện dụng cho chuyến du hý của bạn. Dặc biệt, tuy gần trọng tâm nhưng vẫn du khách vẫn sẽ có các cảm giác dễ chịu, thư giãn bởi Sora sở hữu vị trí tương đối là lặng tĩn

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 206/18 Phù Đổng, TP .Pleiku, Gia Lai

thông tin liên lạc: 0912 178 997

Giá tham khảo: 500.000đ

Fanpage: SORA Homestay. Pleiku

15) Paksong Farmstay

Chào mừng tới sở hữu ngôi nhà của Paksong Farmstay. Nếu bạn đang muốn thưởng ngoạn 1 chuyến nghỉ dưỡng thú vị mà giá cả phải chăng thì Paksong Farmstay quả thực là 1 sự lựa chọn lí tưởng. Paksong là một farmstay phối hợp giữa FARM (làm vườn) và homeSTAY có khuôn viên ấm êm gồm 5 căn phòng riêng biệt bề ngoài khác nhau, mỗi phòng đều đáp ứng đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, ước chừng sân xanh mát rộng rãi là nơi tuyệt vời để doanh nghiệp các bữa tiệc BBQ, hải sản, đốt lửa trại,...

đặc thù ấn tượng nhất đó là ko gian ở đây cực kỳ yên ổn tĩnh, ưu tiên sự hòa mình vào ngẫu nhiên, cây cối. Mang lại một không gian xanh để quý các bạn mang thể tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi, giảm thiểu xa khói bụi và tiếng ồn của thành phố. Vì đề cao nhân tố tương tự, nên sở hữu một lưu ý là tại Paksong Farmstay kể "Không" với karaoke, loa kẹo kéo và ăn nhậu sau 21h.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 34/3 Nơ Trang Long, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 725 557

Giá tham khảo: 230.000đ

Fanpage: Paksong Farmstay Gia Lai

16) Bazan Homestay

không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp nhưng vẫn sở hữu một sức hút mãnh liệt có du khách bởi sự rét mướt, nhẹ nhõm và đơn thuần. Bazan Homestay là 1 ngôi nhà bình dị, mộc mạc với cá tính xưa cũ. Một góc bình im ngay giữa lòng thành thị, nơi bạn có thể trút mọi ưu phiền, lo toang. Cùng hòa mình vào bỗng dưng trong lành nơi đây quả thực rất tuyệt vời

Bazan Homestay bao gồm hệ thống phòng nghỉ tiện thể nghi, cùng các nhà sản xuất tour du hý phổ quát khắp Gia Lai. Các căn phòng được đồ vật nội thất cao cấp như lò sưởi, tủ lạnh,... Cộng không gian sạch sẽ, ấm áp hẹn mang lại cho bạn một chuyến đi tha hồ. Nếu như bạn đang tìm 1 nơi để reset lại năng lượng thì đây là một chọn lựa thích hợp đó.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 63/1/14 hoàng gia Thuyết, TP .Pleiku, Gia Lai

thông tin liên lạc: 0914 088 099

Giá tham khảo: 450.000đ

Fanpage: BAZAN HOME

mang danh sách review những homestay Gia Lai thì bạn với muốn ngay lập tức đặt cho mình một căn cho chuyến đi sắp đến chưa nào? Top10gialai.com hi vẳng bạn với các chuyến đồng hành gia đình, bạn bè, người nhà thật vui vẻ và trọn vẹn nhé. Cảm ơn đã theo dõi bài viết, hi vọng bạn sẽ tiếp diễn ủng hộ chúng tôi chỉ mất khoảng tiếp theo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách những địa điểm sắm điện máy chính hãng - uy tín, phổ thông sản phẩm - thiết kế, mang chế độ bảo hành phải chăng tại Gia Lai

Bỏ túi các tiệm vàng tại Gia Lai chất lượng, kiểu dáng đẹp phổ thông sản phẩm thỏa sức chọn lựa

Bún cua đặc sản Gia Lai hương vị lạ miệng, độc đáo ăn là ghiền