Top nhũng quán karaoke âm thanh hay, phòng ốc chính hãng, giá cả tốt nhất tại Gia Lai

karaoke mua chieu mien trung

Karaoke Gia Lai hiện tại đang ko giới hạn tăng trưởng là 1 hình thức giải trí quen thuộc của người dân trong những buổi tụ tập bạn bè, người thân, những buổi liên hoan, họp lớp,... Để thỏa mãn niềm ham hát hò trong mỗi chúng ta. Hãy cùng Top10gialai.com Tìm hiểu các địa điểm karaoke tuyệt vời để những buổi vui chơi phát triển thành thật trọn vẹn nhé!

Karaoke Gia Lai - đẳng cấp

1) Karaoke Paradise

Đây là 1 trong các quán karaoke Gia Lai sang trọng hàng đầu. Được ngoại hình mang lối kiến trúc Châu Âu vượt trội có các khung cảnh lộng lẫy, hiện đại, sang trọng đem lại cho quý khách không gian tiêu khiển lý tưởng giữa lòng đường Núi. Karaoke Paradise có rộng rãi hệ thống phòng, phổ quát diện tích đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Phòng rộng nhất sức đựng có thể lên tới 40 người, vô cùng thích hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật, họp lớp,…

Hệ thống âm thanh chất lượng cao, chuyên nghiệp, phòng cách thức âm hiệu quả giúp bạn thoải mái "cháy hết mình" có các bản nhạc, ánh sáng trong phòng được trang trí lung linh, huyền ảo. Lúc tới đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng trước sàn diễn có 1 bầu không khí cực kỳ sôi động, náo nhiệt. Cộng lực lượng nhân viên được tập huấn chuyên nghiệp, cẩn thận, tận tâm, vững chắc sẽ khiến hài lòng dù là những vị khách khó tính nhất.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 15 Đống Đa, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 096 445 77 77

Fanpage: Karaoke Paradise Gia Lai

shop phụ kiện thú cưng gia lai

2) Karaoke Luxury

Thêm một địa điểm ca hát "xịn xò" nữa ấy là karaoke Luxury. Ko gian tại quán được ngoại hình đẳng cấp theo phong cách tôn thất cực sang chảnh. Các nội thất trong phòng từ ghế sofa, bàn cho tới các thiết bị trong phòng đều là sản phẩm cao cấp, chỉnh chu trong từng chi tiết. Karaoke Luxury vượt trội sở hữu hệ thống ánh sáng nổi bật, toát lên vẻ hào nhoáng làm cho bạn ko khỏi choáng ngợp.

tuy nhiên, hệ thống âm thanh tại đây hoạt động cực kỳ chất lượng, cực êm tai, rõ ràng, mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh sinh động, chân thực nhất. Phòng hát cũng được cách âm thấp, giảm thiểu các vấn đề vang, tạp âm, nhiễu âm,... Hàng ngũ nhân viên thì dày dặn kinh nghiệm, dùng cho kỹ càng, bài bản, luôn đặt sự thoải mái của quý khách lên bậc nhất làm bất kỳ người nào khi đến đây đều cảm thấy bằng lòng.

karaoke tau anh qua nui

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 97 Cao Bá Quát, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 922 22 85

Fanpage: Karaoke Luxury Gia Lai

3) Karaoke Paris By Night

Được mệnh danh là thiên đường âm nhạc tại Gia Lai. Gây ấn tượng với cách kiểu dáng tiên tiến, sang trọng, độc đáo. Với sự hài hòa giữa những chiếu gương "depth" cộng hàng nghìn mẫu đèn led tạo ra sự kì ảo, tinh quái cho căn phòng. Bất kỳ căn phòng nào tại đây sẽ đều làm bạn cảm thấy lạ mắt, trầm trồ.

Hệ thống ánh sáng tại karaoke Paris By Night được trang hoàng kỹ càng, chăm chút mang lại một ko gian sang trọng, đẳng cấp. Ánh sáng được bố trí một cách hợp lý, không gây lóa mắt hay khó chịu, hài hòa kết hợp đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái. Rút cục chính là hệ thống âm thanh đỉnh cao, thu giọng phải chăng giúp bạn tự tin diễn tả các ca khúc ham. Cá tính dùng cho chuyên nghiệp, tận tình cũng là thế mạnh cho quán.

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 158 Quyết Tiến, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 838 76 59

Fanpage: Karaoke Paris by night

Karaoke Gia Lai https://top10gialai.com/karaoke-gia-lai/

4) Karaoke Gold Gia Lai

Karaoke Gold 1 hạ tầng ca hát rất hoàng tráng tại đô thị Pleiku. Khi đặt chân tới đây, sẽ làm cho bạn ấn tượng tức khắc có kiểu dáng sang trọng, quý phái. Cùng dãy đèn led được trang trí khắp mọi nơi tạo nên một không gian lộng lẫy, cá tính biến các phòng hát tại đây ko khác gì 1 phòng bar mini giỏi cả. Phù hợp cho các các bạn ham mê sự sôi động, náo nhiệt. Cộng với dàn âm thanh tuyệt hảo, hệ thống loa, mic, đạt tiêu chuẩn cao sẽ khiến cho bạn với các giây lát ca hát hoàn hảo.

liền kề hình thức thì chất lượng chuyên dụng cho tại quán karaoke Gold cũng được Tìm hiểu cao. Các bạn sẽ luôn được chào đón 1 bí quyết vui vẻ, vồn vã nhất trong khoảng lực lượng viên chức chuyên nghiệp, chăm chút tại đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm các phút chốc ca hát hoàn hảo cùng người nhà, bạn bè thì đây là 1 địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 353 Phạm Văn Đồng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 097 672 23 49

Fanpage: Karaoke Gold Gia Lai

https://top10gialai.com/

Karaoke Gia Lai - Giá phải chăng

5) Karaoke Mimosa

Mimosa là 1 quán karaoke Gia Lai được nhiều tuổi teen tại thị thành Pleiku say mê bởi ko chỉ với ko gian đẹp mà giá cả tại đây hơi dễ chịu. Chất lượng âm thanh được Phân tích cao, cảm ứng chọn bài tiên tiến, màn hình to cực nét. Tuy nhiên, hệ thống ánh sáng hoạt động cực ảo, cực chill, phòng hát còn dùng kính phản ánh làm cho căn phòng trở thành kì ảo, độc đáo hơn.

mang đa dạng những chiếc phòng để bạn có thể thả phanh chọn lựa tùy thuộc vào số thành viên trong đoàn. Mỗi phòng đều sở hữu vẻ đẹp riêng trong bí quyết sắp xếp và trang trí. Đông đảo tạo nên 1 điểm vui chơi, tiêu khiển tuyệt vời mà bạn mang thể lựa chọn

mua chieu mien trung karaoke

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 92 Nguyễn An Ninh, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 382 14 78

Fanpage: Karaoke Mimosa

6) Karaoke 14A - 14B

Nằm trên con đường Nguyễn Công Trứ, địa điểm ca hát "trứ danh" nổi tiếng hàng đầu mà hầu như người dân Pleiku nào đều biết đến. Vượt bậc và được tất cả người mua say mê là hai quán karaoke nằm sát cạnh nhau (14A & 14B). Với giá cả rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, karaoke 14A - 14B luôn là điểm đến hợp lý cho những bạn học trò, sinh viên. 1 Điểm hứa để "quẩy tâng bừng" cộng hội bạn thân và thi nhau trổ tài ca hát.

bên cạnh nhà sản xuất ca hát, karaoke 14A - 14B còn đem đến nhà cung cấp ăn uống có những món ăn nhẹ thơm ngon, quyến rũ như: đậu phộng, trái cây, snack, bia và những mẫu nước ngọt giúp bạn xoa dịu cơn đói khi ca hát. Tuy nhiên, còn các quán karaoke (19B - 126,...) cũng trên tuyến đường này mà khách hàng sở hữu thể tham khảo.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 14A - 14B Nguyễn Công Trứ, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098 234 44 59 - 059 388 35 06

Fanpage: Karaoke 14A - Karaoke 14B

7) Karaoke Fly

mang trong mình ngoại hình sang trọng nhưng giá cả lại khá hợp túi tiền, karaoke Fly trang trí dãy đèn led hiên đại, phong cách. Mỗi phòng tại đây lại là một bắt mắt, màu sắc khác nhau tạo nên sự mới mẻ, độc đáo và hạn chế sự nhàm chán cho du khách. Đặc trưng, hệ thống ánh sáng tại karaoke Fly sẽ đổi thay theo từng điệu nhạc làm du khách sẽ đi hết trong khoảng bất thần này tới bất ngờ khác.

Mặt khác, mỗi phòng đều được lắp hệ thống cách âm đạt tiêu chuẩn sẽ là nơi để bạn với thể thỏa thích niềm say mê âm nhạc của minh. Cộng lực lượng viên chức đã được huấn luyện bài bản, máu nóng. Hứa hẹn sẽ mang lại cho người mua những dịch vụ phải chăng nhất.

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 23 Nguyễn Viết Xuân, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098 708 75 04

Fanpage: Karaoke Fly Galaxy

Karaoke Gia Lai - sắp trung tâm

8) Karaoke Salala

Là quán karaoke Gia Lai gần trung chân tình phố Pleiku, karaoke Salala đầu cơ tỷ mỉ về ngoài mặt và trang hoàng, sở hữu đậm nét quý phái theo lối tiên tiến. Từ dàn đèn led nhấp nhánh sắc màu, cho đến hệ thống âm thanh tiên tiến, hiệu suất cao, đảm bảo sẽ mang lại cho du khách các trải nghiệm sống động và chân thực.

Nơi tuyệt sở hữu để công ty những buổi giao lưu party liên hoan hay gặp mặt bạn bè. Ko gian êm ấm và thoải mái giúp khách hàng thư giãn và giải tỏa các áp lực bít tất tay trong cuộc sống. Karaoke Slala còn chuyên dụng cho menu sở hữu rộng rãi món ăn tươi ngon. Được người mua Phân tích là giá cả hợp lý và vị trí đắc địa.

hat karaoke

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 03/02 Đinh Công Tráng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 089 836 26 79

Fanpage: Salala Karaoke

9) Karaoke Grammy

Karaoke Grammy thuộc top những quán karaoke đạt tiêu chuẩn cao. Hệ thống âm thanh tại đây luôn được Phân tích thấp, phòng rộng, sạch sẽ và đẳng cấp. Không những thế, karaoke Grammy còn sắp đặt hệ thống ánh sáng đương đại, mang đủ các chiếc đèn màu cũng như đèn nháy. Sở hữu nhiều chiếc phòng cho người mua lựa chọn, từ phòng thường tới phòng VIP đều được trang trí đẹp mắt, trang nhã. Quán luôn cập nhật liên tiếp các list nhạc mới nhất để tạo ra nhu cầu cho những bạn đam mê âm nhạc.

viên chức ở quán dùng cho phải chăng, nhanh nhẹn, nhiệt tình và luôn vồn vã mang người mua là 1 ưu thế lớn của quán. Menu rộng rãi những món ăn, nước uống và luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh. Bạn với thể hoàn toàn im tâm về chất lượng cũng như nhà cung cấp tại karaoke Gramma.

karaoke chi co ban be thoi

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 35 Đống Đa, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 592 69 87

Fanpage: Karaoke Grammy

10) Karaoke Đùng Đình

mẫu tên rút cuộc nằm trong danh sách chính là karaoke Đùng Đình. Nằm ở một vị trí thuận lợi ngay trung tình thật thị trấn Pleiku. Mỗi lúc tỉnh thành lên đèn, karaoke Đùng Đình thực sự tỏa sáng giữa màn đêm. Ko gian quán được phối hợp kết hợp giữa màu sắc và những chi tiết mẫu mã mang lại 1 vẻ đẹp với tính thẩm mỹ cao.

cùng có chất lượng âm thanh trung thực, êm tai không gây khó chịu cho người nghe, phương pháp xếp đặt đúng tiêu chuẩn giúp tạo ra các hiệu ứng âm thanh sống động. Đảm bảo chất lượng trong từng giọng hát, vững chắc sẽ mang đến các phút chốc vui chơi khó quên.

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 211 Wừu, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0269 387 61 23

Fanpage: Karaoke Đùng Đình Gia Lai

Trên đây Top10gialai.com đã tổng hợp những quán karaoke Gia Lai chất lượng - giá phải chăng ko nên bỡ lỡ. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp Các bạn đọc fake có dòng nhìn rõ ràng, từ đó mang những tuyển lựa phù thống nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách những địa điểm sắm điện máy chính hãng - uy tín, phổ thông sản phẩm - thiết kế, mang chế độ bảo hành phải chăng tại Gia Lai

Bỏ túi các tiệm vàng tại Gia Lai chất lượng, kiểu dáng đẹp phổ thông sản phẩm thỏa sức chọn lựa

Top các cửa hàng bán thú cưng, phụ kiện - thức ăn chó mèo chất lượng và được ham mê nhất tại Gia Lai