Top những shop bán thú cưng, phụ kiện - thức ăn chó mèo chất lượng và được đam mê nhất tại Gia Lai

thu cung tv

shop thú cưng Gia Lai - Thú cưng như một trợ thủ cùng bạn san sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Bất cứ "Sen" nào cũng muốn "Boss" của mình mang một dung mạo đẹp đẽ, xinh xắn. Bên cạnh đó, để chọn lọc 1 địa điểm tậu thú cưng chấp thuận, cũng như các phụ kiện, thức ăn chất lượng không phải chuyện thuận lợi. Đừng lo âu, hãy cộng theo chân Top10gialai.com tới có các địa điểm shop thú cưng Gia Lai, những phụ kiện và nhà sản xuất chăm nom uy tín nhất nhé.

shop thú cưng Gia Lai - mang bán thú cưng

một. Thị Gạo - cửa hàng thú cưng Gia Lai

cửa hàng Thi Gạo cửa hàng thú cưng Gia Lai chuyên cung ứng những dòng cún. Thú cưng ở đây khá phổ biến với những chủng chiếc như: Pomeranian ( Phốc Sóc ), Poodle, Pug, Nhật,... Có hầu hết màu sắc để bạn lựa chọn. Gần như đều đảm bảo chất lượng, sức khỏe phải chăng, sạch sẽ, được tiêm chủng hầu hết

Tuy chỉ vừa được xây dựng thương hiệu (2020) nhưng cơ sở vật chất đã vươn mình trở thành 1 thương hiệu tin cậy. shop Thị Gạo không dừng học hỏi, Đánh giá chuyên sâu về những giống chó mới. Từ đấy đem đến những giống chó thuần chủng đáng yêu, gần gũi và khỏe mạnh. Mang nhóm viên chức giàu kinh nghiệm, có tâm sở hữu nghề, sẽ trả lời để bạn chọn được những bé cún con chấp nhận nhất!

thông báo địa chỉ

Địa chỉ: 47/03/06 Lê Đình Chinh, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0333 339 378

Fanpage: Thị Gạo - shop Thú Cưng

gợi ý danh sách nơi học ngoại ngữ chất lượng nhất?

2. Net Pet cửa hàng

Là một trong những shop to nhất về shop thú cưng Gia Lai, sở hữu hơn 3000 loại sản phẩm dành cho các bé cún, mèo. Tới đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các vật nuôi bằng lòng, số lượng phổ thông cũng như sức khỏe phải chăng. Ngoài ra, shop còn cung cấp đồ sử dụng như: quần áo, thức ăn, balo, sữa tắm, đồ chơi và các phụ kiện khác

Luôn nhận được sự tin tưởng và đáng giá cao trong khoảng người mua. Net Pet shop kiêu hãnh đem lại cho bạn các sản phẩm được lựa chọn tường tận, chính hãng, cao cấp nhất. Luôn là điểm đến uy tín, chất lượng mà người dùng mang thể chọn lọc.

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 369 Hùng Vương - 01 cách mạng Tháng 8, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0978 144 444 - 0978 927 444

Fanpage: Net Pet shop Gia Lai

shop thú cưng Gia Lai - Chuyên phân phối phụ kiện & thức ăn

3. Pet shop Gia Thuận

Pet cửa hàng Gia Thuận sở hữu khẩu hiệu: "sen cần - cửa hàng sở hữu, Boss khó - cửa hàng lo". Mục tiêu bậc nhất là luôn dùng cho các bạn các loại sản phẩm xịn từ doanh nghiệp, chuyên phân phối các chiếc phụ kiện và thức ăn chất lượng cho chó và mèo. Đặc trưng, cửa hàng còn với cả pate tươi và xúc xích mang phổ thông hương vị độc đáo, vững chắc "boss" nhà bạn sẽ hết sức ham. Cũng như các chiếc phụ kiện như: áo quần, vòng cổ, dây dắt, balo , sữa tắm, máy sấy lông,….

bên cạnh đó, Pet cửa hàng Gia Thuận còn cung ứng 1 số mẫu vitamin, những loại thuốc chuyên dụng trị các bệnh thường ngày của thú cưng. Quý khách hoàn toàn có thể yên ổn tâm bởi tất cả sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, nguồn cội rõ ràng, đảm bảo an toàn cho thú cưng nhà bạn.

khach san cho cho meo

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 245B cách mệnh Tháng 8, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 540 084

Fanpage: Petshop Gia Thuận

những địa điểm đố thú cưng Gia Lai chất lượng

4. Cửa hàng K-Pet

Tại cửa hàng K-Pet bán đồ cho thú cưng chuyên cung cấp những phụ kiện cho chó, mèo chất lượng và an toàn nhất. Các sản phẩm tại đây từ thức ăn đến các sản phẩm chức năng luôn đáp ứng phải chăng các nhu cầu dinh dưỡng dành cho thú cưng của bạn. Phụ kiện cũng rất nhiều như: áo quần, cát vệ sinh, nệm, chuồng nuôi, đồ chơi...

với giá cả hợp lý, thiết kế phổ quát, cùng sự coi ngó, trả lời hết dạ của nhóm viên chức. cửa hàng K-Pet luôn đem đến những sản phẩm và nhà cung cấp rẻ nhất cho thú cưng của bạn. Là một shop thú cưng Gia Lai mà bạn sở hữu thể hoàn toàn tinh tưởng

thông tin liên hệ

Địa chỉ: 88 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0975 256 898

Fanpage: cửa hàng Thú Cưng - K Pet

https://top10gialai.com/

shop thú cưng Gia Lai - dịch vụ trông nom

5. Hachiko Pet Spa

Hachiko Pet Spa 1 cửa hàng thú cưng Gia Lai chuyên về nhà sản xuất chăm sóc, spa, cắt tỉa, làm đẹp cho thú cưng. Chất lượng nhà sản xuất tại đây luôn được Đánh giá cao. Với hàng ngũ viên chức là các bạn cực đam mê chó mèo, được tập huấn 1 cách thức giỏi, bài bản về các kĩ năng chăm nom thú cưng. Bạn sở hữu thể hoàn toàn im tâm uỷ thác "Boss" của mình mà không hề lo âu gì.

ngoài ra, Hachiko Pet Spa còn phân phối các dòng thức ăn, phụ kiện, đồ chơi thú cưng khôn cùng độc đáo để bạn với thể sắm sửa cho thú cưng của mình. Ví như bạn đang với ý định tân trang lại nhan sắc cho "boss" của mình, thì đây là địa điểm lí tưởng mà bạn sở hữu thể chọn lựa.

thông tin địa chỉ

Địa chỉ: 86 Phan Đình Phùng, Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 093 570 08 88

Fanpage: Hachiko Pet Spa & PetShop Gia Lai

6. Thú Cưng 3 Miền

Thêm 1 địa điểm nhà cung cấp chăm sóc thú cưng Gia Lai mà bạn sở hữu thể tin tưởng nữa. Tới sở hữu Thú Cưng 3 Miền, thú cưng của bạn sẽ được trải nghiệm phổ biến nhà cung cấp coi ngó như: tắm rửa, cắt móng, tỉa lông, massage, dưỡng lông,.. Dù là thú cưng nào, tại đây luôn đáp ứng đề xuất chăm nom của mọi các bạn 1 cách chỉnh chu, tường tận nhất.

mang chuyên nghiệp trong nghề, Thú Cưng 3 Miền có tới 3 chi nhánh thú cưng tại Pleiku. Kiên cố rằng, lúc tới đây những người bạn lắm lông sẽ chóng vánh được tân trang lại sắc đẹp lý tưởng nhất. Không chỉ vậy, người mua còn được chọn lựa các cái thức ăn, phụ kiện chó mèo chuyên dụng chất lượng cao mang giá cả phải chăng tại đây.

noithatthucung

thông báo liên hệ

Địa chỉ: 162C hai Bà Trưng - 06 Nguyễn trục đường - 32 Võ Văn Kiệt , Tp. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0901 953 979

Fanpage: Thú Cưng 3 Miền

Trên đây là những địa điểm shop thú cưng Gia Lai "Uy tín – Chất lượng" mà Top10gialai.com muốn giới thiệu. Hy vọng sau khi xem bài viết này, Cả nhà đọc sẽ sở hữu cho mình các địa điểm hài lòng nhất. Cảm ơn đã đọc bài viết này và chúng tôi mong rằng bạn sẽ tiếp diễn đi cùng và ủng hộ Top10gialai.com trong những bài viết tiếp theo nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách những địa điểm sắm điện máy chính hãng - uy tín, phổ thông sản phẩm - thiết kế, mang chế độ bảo hành phải chăng tại Gia Lai

Bỏ túi các tiệm vàng tại Gia Lai chất lượng, kiểu dáng đẹp phổ thông sản phẩm thỏa sức chọn lựa

Top các cửa hàng bán thú cưng, phụ kiện - thức ăn chó mèo chất lượng và được ham mê nhất tại Gia Lai